หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

    • ๙.๑ คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน มีแบบฟอร์มการเผลแพร่ข้อมูล
      ต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
    • ๙.๒ คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
    • ๙.๓ หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการเรียกร้อง ตามข้อ ๑. และ ข้อ๒ อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application
      หรือช่องทางอื่นๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความ่เหมาะสม
    • ๙.๔ มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน

    ช่องทางการร้องเรียน

    1. แจ้งข้อร้องเรียน โรงพยาบาลเนินมะปราง http://61.19.22.162/complaints/complaints_dataadd.php

    2. แจ้งข้อร้องเรียน ผ่าน Facebook ของโรงพยาบาล https://www.facebook.com/NoenmaprangHospital/