หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

     

    • สรุปผลการดำเนินงานในรอบ ๖ เดือน

      ๑๐.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบผลงานสรุปดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (๑) และข้อ (๒) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข
      และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน

      ๑๐.๒ มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (๑) และข้อ (๒) รอบ ๖ เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ ๑.)

      ** รอบ ๖ เดือน (๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ -๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖) ประกอบด้วย**

      ๑๐.๒.๑ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
      ๑๐.๒.๒ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

      ๑๐.๓ แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์

    • สรุปผลการดำเนินงานในรอบ ๑๒ เดือน

      ๑๐.๑.๑ สรุปรายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานในเชิงสถิติ บน website ของหน่วยงาน
      ๑๐.๑.๒ สรุปรายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานในเชิงสถิติ บน Website ของหน่วยงาน
      ๑๐.๒.๑
      สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
      ๑๐.๒.๒ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    • แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์

      ๑๐.๓.๑ แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ สรุปรายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
      ๑๐.๓.๒ แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต สรุปรายงานผลการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่